Thuốc uống trắng da chống lão hóa - Giúp ích quá trình điều trị nám da hiệu quả

Do được tinh chiết hoàn toàn từ những thảo dược thiên nhiên. Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White được xem là chọn lựa tuyệt vời cho liệu trình làm da trắng, giữ gìn làn da mềm mịn, ngăn ngừa các tình trạng lão hóa hình thành trên da.

Thuốc uống trắng da chống lão hóa

Giới thiệu về thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White


Đây là thuốc uống đẹp da của Mỹ áp dụng công nghệ men vi sinh tiên tiến giúp cải thiện hệ tiêu hóa, kích thích tốc độ phục hồi tế bào, phòng tránh vấn đề lão hóa xuất hiện trên da, hồi phục và thay đổi cấu trúc da, bổ sung độ ẩm và dinh dưỡng cấp thiết đến cho làn da, cung cấp Collagen tác nhân tiên quyết gìn giữ nét thanh xuân.

Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White

Probio White được số đông những bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ khuyến khích sử dụng vì tác dụng làm trắng da chống vấn đề lão hóa hiệu quả nhất hiện nay, nó giúp bình phục và tái tạo làn da, loại bỏ những hắc sắc tố Melanin, và đặc biệt là những phái đẹp sau khi mang thai, nó còn giúp bình phục các vết rạn và làn da chảy xệ sau khi sinh.

Nhất là với những con gái bắt đầu từ tuổi 35 trở lên, những dấu hiệu lão hóa dần dần xuất hiện trên da tiêu biểu như hiện trạng nếp nhăn hình thành trên da, làn da chảy xệ, khô mất nước, chùng nhão, màu da cũng dần trở nên ngâm đen.

Nhờ tinh chiết 100% từ tự nhiên, Probio White đã được cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, phù hợp với hầu hết cơ thể con người mà không lo sợ gặp phải hiện trạng kích ứng trên da.

Cải thiện làn da mềm mại lý tưởng, ngừa tình trạng nếp nhăn hình thành trên da mau chóng, làm giảm đi các vết nám, tàn nhang, đồi mồi, hồi phục vóc dáng cơ thể.

Yếu tố có trong thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White


Thành phần trong thuốc uống trắng da chống lão hóa

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và N-Acetyl Cystein 215 mg.

– Vitamin C và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

– L-Glutathione ở mức hàm lượng 10000mg, collagen và elastin.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Collagen Peptide 100 mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

Cách thức sử dụng thuốc uống trắng da Probio White


Hộp thuốc uống đẹp da Probio White gồm 60 viên/lọ. Chỉ với 2 viên uống / mỗi ngày, uống sau khi ăn 30 phút vào ban ngày và ban đêm.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống trắng da chống lão hóa

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search